"
บล็อก มืออาชีพเรื่องน้ำแข็ง

NT ICEPRO ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็น “มืออาชีพเรื่องน้ำแข็ง”

Wisinee Poolphol

21 กรกฎาคม 2021

บริษัท เอ็นที ไอซ์โปร จำกัด ผู้ให้บริการด้าน “น้ำแข็ง” อย่างมืออาชีพ ได้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและการบริการเครื่องทำน้ำแข็งอย่างครบวงจร ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของการพัฒนาด้านความเป็น “มืออาชีพเรื่องน้ำแข็ง” เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

 

เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของ NT Icepro ทางบริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “NT ICEPRO” ด้วยการออกแบบและปรับภาพลักษณ์ของโลโก้ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็น “มืออาชีพเรื่องน้ำแข็ง” ทางบริษัทฯ ไม่เพียงแต่ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์เพียงอย่างเดียว แต่เรายังให้ความสำคัญในการพัฒนาปรับปรุงสินค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาองค์กรและบุคลากรให้มีคุณภาพในด้านการให้บริการ โดยการลงทุนนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านบริการได้รวดเร็วและถูกต้องอย่างมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้า

 

ซึ่งตลอดระยะเวลา20 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงการให้บริการน้ำแข็งสะอาดรูปแบบใหม่ ที่ลดขั้นตอน ไม่ผ่านมือใคร ไม่ผ่านการขนส่ง เพื่อให้ลูกค้าปลอดภัยและมั่นใจในการบริโภคน้ำแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญที่สุด

 

หากท่านสนใจ “การให้บริการน้ำแข็งสะอาดรูปแบบใหม่ จาก NT ICEPRO” สามารถสอบถามรายละเอียดที่ โทร. 0-800-800-696 หรือทางไลน์ @nticepro และติดตามภาพลักษณ์ใหม่ของ “NT Icepro” ได้ทางเว็บไซต์ และ สื่อ Social Media

 

คุณสามารถติดต่อกับเราได้ทาง Facebook, Line และ Instagram รวมถึงบล็อกใหม่นี้ เพื่อติดตามว่าเรากำลังทำอะไรเพื่อช่วยปรับปรุงธุรกิจของคุณ

 

สมัครสมาชิกเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเรา

22 กันยายน 2023

บริการน้ำแข็งสำรอง🧊

พร้อม[...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม

13 กันยายน 2023

ซื้อน้ำแข็งแถมเครื่อง

โปรโม[...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม

18 สิงหาคม 2023

กิจกรรมทำบุญบริษัท NT icepro ปี พ.ศ. 2566

     [...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม