"
บล็อก ประเภทน้ำแข็ง

ทำความรู้จักกับน้ำแข็งยอดฮิต สำหรับร้านกาแฟ และคาเฟ่ น้ำแข็งสี่เหลี่ยม และ น้ำแข็งรอยยิ้ม

Wisinee Poolphol

2 กรกฎาคม 2021

น้ำแข็งสุดฮิตของธุรกิจฮอดฮิต

 

เพราะเมืองไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองร้อนจึงไม่มีธุรกิจไหนจะยอดฮิตไปกว่าธุรกิจจำหน่ายเครื่องดื่มเย็น กาแฟและชานมไข่มุก ถึงแม้สถานการณ์ปัจจุบัน ไม่เอื้ออำนวยสำหรับการนั่งทานที่ร้าน แต่ยอดขายก็ไม่ได้ตกน้อยลงไปเลย โดยเฉพาะช่องทางการสั่งซื้อผ่านเดลิเวอรี่

 

“น้ำแข็ง” จึงเป็นวัตถุดิบสำคัญของเครื่องดื่มเย็นโดยเฉพาะ เพราะถ้าหากคุณลักษณะน้ำแข็งที่ดีเข้ากับสูตรเมนูเครื่องดื่มไม่ว่าจะเมนูเย็นหรือปั่นของทางร้านคุณแล้ว การละลายของน้ำแข็งก็มีส่วนในรสชาติเครื่องดื่มเย็นอีกด้วย และน้ำแข็งประเภทไหนล่ะ? มีคุณสมบัติเหมาะกับเครื่องดื่มของร้านคุณ

 

น้ำแข็งสี่เหลี่ยม (Half / Full Cube Ice)
จะเห็นรูปทรงน้ำแข็งนี้ได้จากร้านกาแฟชั้นนำอย่าง Starbuck เพราะรูปทรงสี่เหลี่ยม ไม่มีรูตรงกลางทำให้เครื่องดื่มเย็นของคุณ คงสูตรของรสชาติกาแฟ ชา ชานมไข่มุก และมอคเทล ได้นาน ทั้งเมนูปั่นก็สามารถปั่นได้เนียนแน่น ไม่เหลว อีกทั้งทำให้เครื่องดื่มคุณดูดี ดูแพงสร้างภาพลักษณ์ของทางร้านคุณได้ดีทีเดียว

น้ำแข็งรอยยิ้ม (Smile Ice)
น้ำแข็งรูปทรงครึ่งวงกลมเหมือนรอยยิ้ม ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ เหมาะสำหรับสายคาเฟ่ที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รูปทรงโค้งมน ทำให้เครื่องดื่มดูน่าทาน เพราะเห็นรายละเอียดที่ใส่ในเครื่องดื่มได้อย่างเจน ที่สำคัญน้ำแข็งรอยยิ้มนี้ ถูกใช้ในสูตรดั้งเดิมของชานมไข่มุกไต้หวันแท้ๆ อีกด้วย

 


 

ไม่ว่าจะน้ำแข็งรูปทรงไหนที่คุณเลือกใช้…ไม่สำคัญไปกว่า ความมั่นใจในน้ำแข็งสะอาดของเครื่องดื่มทางร้านคุณเพราะวิกฤตโควิดตอนนี้ เรื่องความปลอดภัยและความสะอาดสำคัญที่สุด!

 

สนใจ น้ำแข็ง คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือปรึกษา NT เพราะเราคือมืออาชีพเรื่องน้ำแข็ง ได้ที่ 0-800-800-696

สมัครสมาชิกเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเรา

22 กันยายน 2023

บริการน้ำแข็งสำรอง🧊

พร้อม[...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม

13 กันยายน 2023

ซื้อน้ำแข็งแถมเครื่อง

โปรโม[...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม

18 สิงหาคม 2023

กิจกรรมทำบุญบริษัท NT icepro ปี พ.ศ. 2566

     [...]

หาข้อมูลเพิ่มเติม